ไอดอลกรุ๊ป Wisdom ฝากถึงคนข่มขู่ฆ่าว่า”อย่าไปทำกับคนอื่นอีกคุณอาจจะสนุกแต่คนโดนเขากลัวและหวาดระแวง

ไอดอลกรุ๊ป Wisdom ฝากถึงคนข่มขู่ฆ่าว่า”อย่าไปทำกับคนอื่นอีกคุณอาจจะสนุกแต่คนโดนเขากลัวและหวาดระแวง



เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 4 พ.ย. ที่ บก.ปอท.  รุ้ง นิธินันท์ บัณฑูรประยุกต์ สมาชิกไอดอลกรุ๊ป Wisdom พร้อมสมาชิกเพื่อนร่วมวงและนายวิเนตร คำหนุน ผู้จัดการ กล่าวหลังพบ ร.ต.อ.หญิง พรสถิตย์ บุราญรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้เพื่อดำเนินการตรวจสอบตามขั้นตอน และประสาน สน.ท้องที่เกิดเหตุที่เราพบการกระทำผิดให้ช่วยติดตามด้านคดีต่อไป


นายวิเนตร กล่าวว่า ทางต้นสังกัดเราจะนำเอกสารประวัติที่มีการแชต ที่ขอไปทาง Official Nimo TV ที่รุ้ง ไลฟ์ผ่านบัญชี SiriCopSrisaw มาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท.ช่วยตรวจสอบหาเจ้าของบัญชีที่เข้ามาข่มขู่เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี


รุ้ง นิธินันท์ กล่าวว่า ตนเองก็รู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังมีความวิตกกังวลอยู่บ้าง ตนฝากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ห่วงกังวลมาทั้งตนเองและเพื่อนๆ สมาชิกทุกคนในวง ไม่รู้จะพูดอะไรมากไปกว่าคำกล่าวขอบคุณจากใจจริงของพวกเราค่ะ


สำหรับบางคนที่อาจจะสงสัยว่าเราสร้างเรื่องการข่มขู่ขึ้นมานั้น ตนขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง บุคคลที่มาแสดงความเห็นข่มขู่มีจริงซึ่งเราไม่รู้จัก

ถ้าหากบุคคลดังกล่าวเห็นข่าวนี้เราอยากขอร้องว่าอย่าไปกระทำกับใครอีกเลย พวกเราเป็นผู้หญิงธรรมดาย่อมมีความกลัว อยากจะบอกว่าการเขียนคอมเม้นต์อะไรก็ตามคุณอาจจะสนุก แต่พวกเราโดนไม่สนุกไปด้วยเราจะมีแต่ความกลัวและหวาดระแวง

////////////

ขอขอบคุณ

ภาพ/ข่าว  กมล  แย้มอุทัย  ผู้สื่อข่าวพิเศษ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Uso cookies para darte un mejor servicio.
Mi sitio web utiliza cookies para mejorar tu experiencia. Acepto Leer más