นนท์จับแล้วร้านอาหารฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดรายแรก โทษปรับไม่เกิน 1 แสน คุกไม่เกิน 1 เดือน

นนท์จับแล้วร้านอาหารฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดรายแรก โทษปรับไม่เกิน 1 แสน คุกไม่เกิน 1 เดือน


นนทบุรี : เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 21 มี.ค.63 ที่ผ่านมา นายไกรธวัช ทินโสม นายอำเภอเมืองนนทบุรี พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์
พ.ต.ท.ทองรชฎ เหรียญสุวงษ์ รองผกก.ป.สภ.
รัตนาธิเบศร์ และ นายก่อพงษ์  จันทน์ชุ่ม ปลัดอำเภอเมืองนนทบุรี ร.ต.อ.สง่า ทาเสนาะ รองสวป.สภ.รัตนาธิเบศร์ ร.ต.ท.ธนพล สำรวล รองสวป.สภ.รัตนาธิเบศร์ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทีมบูรณาการควบคุมโรคไวรัสโควิด 19 อำเภอเมืองนนทบุรี ปลัดอำเภอ,ทหาร,เจ้าหน้าที่ตำรวจ,อส.ร้อยเมืองนนทบุรี,กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน ลงพื้นที่ตรวจเอ็กซเรย์ เพื่อติดตามผลจากการประกาศและบังคับใช้กฎหมายตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด 19 ตามประกาศเรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ซึ่งเป็นการสั่งปิดสถานที่ที่มีการชุมนุมของประชาชน ตามมติคณะรัฐมนตรี  และ ประกาศเรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับท่ี่ 2) ซึ่งเป็นการสั่งปิดสถานที่มีการจำหน่าย จ่าย แจก สุรา เพื่อดื่มกินในสถานที่นั้น ตลอดจน กฎหมายสถานบริการ กฎหมายสุรา พ.ร.บ. ควบคุมโรค ฯลฯ และกฎหมายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด 19



จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าร้านปาเต๊ะ ถนนเลี่ยงเมือง ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ยังเปิดให้บริการ และมีการจำหน่ายสุราให้กับผู้ดื่มอยู่ภายในร้าน จึงดำเนินการควบคุมตัว นายสิทธิชัย ชูประสิทธิ อายุ 28 ปี ซึ่งแสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้านในข้อหาฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งจังหวัดนนทบุรี เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวฉบับที่ 2 ส่ง สภ.รัตนาธิเบศร์ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ซึ่งการจับกุมในครั้งนี้ถือเป็นการจับกุมผู้ปฝ่าฝืนรายแรกของจังหวัดนนทบุรีที่ฝ่าฝืนคำสั่ง หลังมีการประกาศจากจังหวัดนนทบุรี ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ จึงได้ควบคุมตัวนำส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป
 
                                -/////////////////////-

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Uso cookies para darte un mejor servicio.
Mi sitio web utiliza cookies para mejorar tu experiencia. Acepto Leer más